Dịch Theo Ngôn Ngữ

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Ba, 28 tháng 6, 2011

Các Đại Gia Trung Quốc Tuyển Chân Dài

Các “đại gia” độc thân thành phố Vũ Hán (Hồ Bắc, Trung Quốc) đã có một ngày hội thực sự khi chấp nhận bỏ ra một khoản trị giá 99,999 Nhân dân tệ để chiêm ngưỡng và tuyển chọn “chân dài” cho mình.
 
Yêu cầu đối với các ứng cử viên nam tham gia sự kiện này khiến người ta phải giật mình: phải có tài sản cá nhân trị giá ít nhất 30 triệu Nhân Dân Tệ (4,6 triệu USD) và thu nhập hàng năm từ một triệu NDT trở lên.

Bên cạnh đó, một nhóm 60 cô gái cũng đến tham dự ngày hội mai mối này với hy vọng tìm được “đại gia” của mình.
daigiachandai2761111 3bde1 Triệu phú đôla Trung Quốc tuyển chân dài
Những cô gái xinh đẹp đang mong muốn tìm kiếm một nửa mình sải bước trên sàn catwalk trong buổi mai mối. 
daigiachandai2761122 abfff Triệu phú đôla Trung Quốc tuyển chân dài
Từ sân khấu,cô gái trẻ trong bộ bikini nhìn ra xa xăm.
daigiachandai276113 07269 Triệu phú đôla Trung Quốc tuyển chân dài
Một cô gái tự tin tạo dáng trên sân khấu.
daigiachandai2761144 015e2 Triệu phú đôla Trung Quốc tuyển chân dài
Những đại gia độc thân muốn tìm kiếm người đẹp của mình đang chăm chú ngắm nhìn các cô gái trên sân khấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét