Dịch Theo Ngôn Ngữ

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2011

Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Trung Quốc

Du Lịch Bắc Kinh 

Cố Cung
   Bắc Kinh chính là trung tâm chính trị, văn hóa, giáo dục của nước cộng hòa nhân dân Trung Hoa. Hình thành từ đời nhà Chu (khoảng 1000 năm trước công nguyên), trải qua lịch sủ hơn 3.000 năm tồn tại và hơn 1.000 năm là kinh đô của các vương triều, Bắc Kinh ngày nay đã được kế thừa không chỉ về kinh tế mà còn một kho tàng khổng lồ các di tích, danh lam thắng cảnh, các di tích lịch sử, các nét văn hóa truyền thống của dân tộc Trung Quốc .
Các Điểm Tham Quan: Cố Cung - Tử Cấm Thành , Di Hòa Viên ,Thập Tam Lăng, Thiên Đàn ,Sân vận động tổ chim ,Đường nhân viện ,Chu Khẩu Điếm ,Công Viên Bắc Hải , Đức Thắng Môn ,Vạn Lý Trường Thành , Quảng Trường Thiên An Môn ,Lăng Mao Trạch Đông , Phố Vương Phủ Tỉnh .
Tour Du Lịch Đi Bắc Kinh :
Bắc Kinh Thượng Hải 
Du Lịch Bắc Kinh 4 ngày


 
Du Lịch Quảng Châu


  Là thành phố thủ phủ của tỉnh Quảng Đông , nằm ở cửa ngõ lớn của miền Nam Trung Hoa, Quảng Châu còn được mệnh danh là “thành phố Hoa”. Mặc dù là một trong những thành phố phát triển nhanh nhất của Trung Quốc nhưng Quảng Châu lại không mang trong mình sự ồn ào tấp nập của một thành phố hiện đại, mà lại hết sức sạch sẽ, thoáng mát và yên bình. Có điều kiện địa lý và thiên nhiên cực kì ưu đãi, truyền thống hơn 3000 năm tồn tại với những nét văn hóa đặc sắc, ẩm thực độc đáo, không khó để Quảng Châu trở thành một trong những điểm đến thu hút được đông đảo lượng khách du lịch nhất Trung Quốc
Các Điểm Tham Quan: Công Viên Việt Tú ,Hoàng Hoa Cương ,Đài Tưởng Nhiệm Tôn Trung Sơn ,Sở Thú Quảng Châu ,Công Viên Cửa Sổ Thế Giới ,Núi Bạch Vân

Tour Du Lịch Đi Quảng Châu :
Du Lịch Quảng Châu Thẩm Quyến
Tour Quảng Châu Thẩm Quyến

 
Du Lịch Nam Ninh

 Chùa Quan âm

   Được mệnh danh là lá phổi xanh của Tỉnh Quảng Tây ,với cách quản lý đô thị hiện đại dành nhiều diện tích cho cây xanh .Điểm du lịch Nam Ninh thu hút du khách các điểm đến như công viên Thanh Tú Sơn ,công viên Nam Hồ,suối nước nóng Gia Hòa,khu chợ Hòa Bình ,khu mua sắm Triều Dương... 

Các Điểm Tham Quan :Công Viên Thanh Tú Sơn ,Công Viên Nam Hồ ,Ngũ Tượng ,Suối nước nóng Gia Hòa , Chợ Hòa Bình ,Phố mua sắm Triều Dương ,Phố ẩm thực Trung Sơn .


Tour Du Lịch Đi Nam Ninh :
Du Lịch Thượng Hải



    Nếu như Bắc Kinh được nhắc đến là trung tâm chính trị, văn hóa của Trung Quốc thì Thượng Hải lại được người ta biết đến như là một trung tâm kinh tế lớn nhất của đất nước Trung Hoa với những công trình mang tầm quốc tế như hải cảng sấm uất nhất thế giới, đã từng là một trong ba trung tâm tài chính lớn nhất thế giới. Tại đây, những nét văn hóa truyền thống cổ xưa, và những hoạt động kinh tế hiện đại nhất cùng song hành tồn tại, hòa quyện vào nhau làm Thượng Hải có nét độc đáo rất riêng mà không thành phố nào ở Trung Quốc có được.

Các Điểm Tham Quan: Tháp Truyền Hình Minh Châu ,Miếu Thành Hoàng ,Bến Thượng Hải ,Chùa Phật Ngọc ,Tháp Kim Mậu

Tour Đi Du Lịch Thượng Hải :


 


Du Lịch Tây An 


   Là thành phố tỉnh lỵ tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.  Tây An là một trong 4 kinh đô trong lịch sử Trung Hoa, là kinh đô của 13 triều đại, bao gồm: nhà Chu, nhà Tần, nhà Hán và nhà Đường .Tây An cũng là điểm kết thúc phía đông của Con đường tơ lụa huyền thoại .  Không những mang một vẻ đẹp trầm mặc của một cố đô, Tây An còn nổi tiếng là thành phố có nhiều di sản như lăng mộ Tần Thủy Hoàng, Võ Tắc Thiên, và nơi chứa Tam Tạng kinh......

Các Điểm Tham Quan:Lăng mộ Tần Thủy Hoàng,Tháp Đại Nhạn ,Ðền Islam ,Suối nước nóng Hoa Thanh Trì...

 

Du Lịch Hàng Châu


    Trên có thiên đàng, dưới có " Tô Hàng”, đó là câu nói đầy tự hào của người Trung Quốc về vùng đất Giang Nam ( Tô Châu-Hàng Châu ). Là một thành phố nổi tiếng và thịnh vượng nhất Trung Quốc từ 1000 năm trở lại đây, Hàng Châu thu hút du khách bởi nhiều di tích lịch sử phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, các sản phẩm truyền thống nổi tiếng lâu đời như là lụa tơ tằm, trà xanh và cũng là nơi gắn với con đường tơ lụa nổi tiếng.
Các Điểm Tham Quan: Tây Hồ , Bảo tàng Tơ Lụa, khu du lịch Tống Thành ...
Tour Đi Du Lịch Hàng Châu:
Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu
Nam Ninh Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu

 
 Du Lịch Tô Châu


    Thành phố du lịch Tô Châu xinh đẹp nằm ở phía đông nam tỉnh Giang Tô trên đồng bằng sông Trường Giang , phía đông giáp với Thượng Hải , nam giáp Chiết Giang , tây giáp Thái Hồ , bắc giáp Trường Giang. .Tô Châu là 1 trong 24 thành phố đầu tiên đựợc liệt vào danh sách thành phố di tích lịch sử văn hóa của Trung Quốc,
Các Điểm Tham Quan: Bình Giang Lộ ,Sư Tử Đầu Hổ Khâu,Hàn Sơn Tự ,Núi Linh Nham ,Bảo tàng tơ lụa, nhà cổ ,Hoa Viên ...
Tour Đi Du Lịch Tô Châu :
Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu
Nam Ninh Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu

 

Du Lịch Lạc Dương

 

 

   Lạc Dương nằm ở phía tây tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Thành phố này giáp tỉnh lỵ Trịnh Châu về phía đông, Bình Đỉnh Sơn về phía đông nam, Nam Dương về phía nam, Tam Môn Hiệp về phía tây, Tế Nguyên về phía bắc, và Tiêu Tác về phía đông bắc. Là một trong 4 cố đô vĩ đại của Trung Hoa, Lạc Dương còn là cái nôi của phật giáo Trung Quốc, ngoài ra nơi đây còn có rất nhiều di tích đã có từ rất lâu đời, sừng sững tồn tại với thời gian.


Các Điểm Tham Quan: Bạch Mã Tự ,động Long Môn,Lăng mộ Quan Công,Thành Lạc Dương ,khu phố cổ ....
Tour Đi Du Lịch Lạc Dương:



Du Lịch Côn Minh

   Côn Minh được mệnh danh là Xuân Thành (thành phố mùa xuân). Không gian thành phố được quy hoạch rất chuẩn, giữa những công trình cao vút, hiện đại, là những công viên xanh mát với thảm thực vật bốn mùa tươi tốt, tạo cho ta một cảm giác thân thiện, bình yên. Nếu như Bắc Kinh có những di tích từ ngàn xưa, thì Côn Minh lại nổi tiếng về những gì mà mẹ thiên nhiên ban tặng, đó là khí hậu ôn hòa quanh năm, đó là hồ Điền Trì, đó là rừng đá Thạch Lâm… Ngày nay, Côn Minh đã trở thành một địa điểm không thể bỏ qua với những ai từng đến du lịch Trung Quốc.
Các Điểm Tham Quan: Hồ Côn Minh , Núi Tây Sơn Long Môn....
Tour Đi Du Lịch Côn Minh:
Du Lịch Côn Minh 7 ngày  
Côn Minh Thạch Lâm Đại Lý Lệ Giang


Du Lịch Đại Lý

 
     Vương quốc Đại Lý ( Dàlǐ) là một vương quốc của người Bạch đã từng tồn tại từ năm 937 cho đến năm 1253, nằm trong khu vực của tỉnh Vân Nam, Quý Châu và tây nam tỉnh Tứ Xuyên của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa ngày nay. Được sáng lập bởi Đoàn Tư Bình năm 937, vương quốc này đã được cai trị kế tiếp nhau bởi 22 vị vua cho đến năm 1253, khi quốc gia này bị tiêu diệt bởi cuộc xâm lược của đế chế Mông Cổ dưới thời Mông Kha. Thủ đô của vương quốc này là thành Đại Lý...
Các Điểm Tham Quan: Thành Đại Lý ,Trường quay Thiên Long Bát Bộ,Chùa Sủng Thanh...Tour Đi Du Lịch Đại Lý :
Côn Minh Đại Lý Lệ Giang

 Côn Minh Thạch Lâm Đại Lý Lệ Giang

Du Lịch Lệ Giang



   Lệ Giang là tên một quận lớn trong đó có thị trấn cổ cùng tên rất nổi tiếng Trung Quốc, có phần giống như Hội An đối với Việt Nam vậy. Nằm giữa một thung lũng tuyệt đẹp ở độ cao 2.400m so với mặt nước biển, cổ thành đã 800 năm tuổi của người dân tộc Naxi này chính là cửa ngõ từ phía Nam để đi lên cao nguyên Tây Tạng. Lệ Giang được công nhận là Di sản văn hoá thế giới vào năm 1997. 

Các Điểm Tham Quan: Đại Nghiên cổ trấn ,
Tour Đi Du Lịch Thạch Lâm:
Côn Minh  Lệ Giang

Du Lịch Thái Hồ



    Hồ nước ngọt lớn thứ ba Trung Quốc nằm giữa hai tỉnh Giang Tô và Chiết Giang có diện tích 2250 km2 và độ sâu trung bình 2m. Khu bảo tồn tự nhiên này có tới 90 tiểu đảo và nhiều bãi đánh cá. 

Các Điểm Tham Quan:Trường Quay Đại Chiến Xích Bích
Tour Đi Du Lịch Thái Hồ : 


Du Lịch Tứ Xuyên 

   Đến Tứ Xuyên , bạn được khám phá những quan cảnh đặc biệt tự nhiên như hồ đa sắc trên đỉnh núi, những ngọn núi cao hơn 4.000m, một nền văn hoá độc đáo và nhất là chiêm ngưỡng loài gấu trúc quý hiếm đang có nguy cơ tuyệt chủng.Tứ Xuyên là nơi có rất nhiều quan cảnh đẹp được UNESCO công nhận là Di sản thế giới…
Các Điểm Tham Quan: Hoàng Long ,Cửu Trại Câu,Núi Nga Mi,Lạc Sơn Đại Phật,bảo tồn gấu trúc .
Tour Đi Du Lịch Tứ Xuyên:



Du Lịch Cửu Trại Câu
 
Các Điểm Tham Quan :
Tour Đi Du Lịch Cửu Trại Câu :


 
Du Lịch Thẩm Quyến


Các Điểm Tham Quan:
Tour Đi Du Lịch Thẩm Quyến :

Du Lịch Trịnh Châu


    Là thành phố cổ nhất Trung Quốc, Trịnh Châu không chỉ được biết đến bởi phong cảnh thiên nhiên hung vĩ, nơi đây còn là nơi tọa lạc của môn phái võ thuật danh bất hư truyền Thiếu Lâm tự.
Các Điểm Tham Quan: 
Tour Đi Du Lịch Trịnh Châu :


Du Lịch Đảo Hải Nam


     Du Lịch Đảo Hải Nam nổi tiếng với phong cảnh miền nhiệt đới, nơi có cảnh đẹp hoang sơ yên tĩnh, những bãi cát trải dài và bờ biển tràn ngập nắng ấm. Chính điều kiện thời tiết thuận lợi và vẻ đẹp trong lành đã khiến Hải Nam thường xuyên được chọn làm nơi diễn ra các cuộc thi hoa hậu lớn trên thế giới.
Các Điểm Tham Quan:
Tour Đi Du Lịch Đảo Hải Nam :







Đang cập nhật

6 nhận xét:

  1. Những địa điểm du lịch ở Trung Quốc thật tuyệt vời, Đến với Trung Quốc bạn sẽ được khám phá rất nhiều địa điểm kiểu như vậy.

    Chi tiết xem tại: http://www.tourdulichtrungquoc.com.vn

    Trả lờiXóa
  2. Hiện nay trung quốc bị mọi người tẩy chay nếu có dip hãy thuc hiên tour du lich campuchia bang may bay tai tphcm đảm bảo dẹp không kém trung quốc đâu

    Trả lờiXóa
  3. đang làm luận án ai có kinh nghiêm du lịch campuchia chỉ hộ nhé

    Trả lờiXóa
  4. gần tới tết rồi có ai có chương trình du lịch campuchia tết 2015 cho mình xin với.

    Trả lờiXóa
  5. hôm nay có một số điểm du lịch mời nè Tour du lịch Campuchia đảo Koh Rong Sihanouk ủng hộ nhé

    Trả lờiXóa