Dịch Theo Ngôn Ngữ

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2011

Những Điểm Du Lịch Trung Quốc hút khách VN 2011

Cổ trấn Phượng Hoàng










Cổ trấn Phượng Hoàng bên dòng Đà giang đẹp tựa tranh vẽ, cuộc sống bình lặng và thân thiện. Một số nhà cổ trong khu di tích này đã bắt đầu thu phí tham quan.

 Tây Hồ




Tây Hồ ở Hàng Châu được ví là thiên đường hạ giới. Đây vẫn là một trong những địa điểm du lịch Trung Quoc miễn phí, trừ một số đền đài trong khu bảo tồn.

Biển Ngân than



Biển Ngân than nằm trung vùng du lịch Bắc Hải, Quảng Tây mở cửa miễn phí từ năm 2003. Du khách cùng người dân địa phương ào ạt đổ về đây để thưởng thức nắng gió, cát trắng và rừng cọ

Cửu Trại Câu





Khu bảo tồn tự nhiên Cửu Trại Câu nằm giữa các ngọn núi của tỉnh Tứ Xuyên, có nhiều loài động thực vật quý hiếm. Hàng triệu du khách đã tới để đắm mình trong làn nước trong vắt và xanh như ngọc bích.

Núi Nga Mi


Núi Nga Mi nằm ở phía trung Nam tỉnh Tứ Xuyên thuộc miền Tây Trung Quốc, trên khu vực quá độ của lòng chảo Tứ Xuyên theo hướng cao nguyên Thanh - Tạng. Với địa thế cao, phong cảnh đẹp, du khách tới du lịch Trung Quốc thường nhắc đến Nga Mi như là "Nga Mi thiên hạ tú", một trong tứ đại Phật giáo danh sơn. Phần lớn du khách đến đây vào mùa đông, khi tuyết phủ trắng xoá, Nga Mi Sơn giống như chốn tiên cảnh.

Thái Hồ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét