Dịch Theo Ngôn Ngữ

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2011

Các Điểm Du Lịch Tứ Xuyên Trung Quốc

Thăm Những Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Tứ Xuyên

   Đến Tứ Xuyên , bạn được khám phá những quan cảnh đặc biệt tự nhiên như hồ đa sắc trên đỉnh núi, những ngọn núi cao hơn 4.000m, một nền văn hoá độc đáo và nhất là chiêm ngưỡng loài gấu trúc quý hiếm đang có nguy cơ tuyệt chủng.Tứ Xuyên là nơi có rất nhiều quan cảnh đẹp được UNESCO công nhận là Di sản thế giới…
 
Hoàng Long ,hồ nước đa sắc màu .





  Đây là một danh lam thắng cảnh được UNESCO ghi nhận là kho tàng di sản thế giới. Huanglong có một thung lũng hẹp với nhiều hồ nước đa màu sắc, đặc biệt là hồ “ngũ sắc” được xếp hạng nhất. Đây là một hồ nước lớn tự nhiên, bên trong có mỏ khoáng sản nên phát quang, cộng thêm sự phản chiếu của núi non và rừng xuống mặt nước nên hồ có đa sắc, từ màu xanh lá cây, màu lam, màu xanh dương, màu vàng đến màu ngọc lam sáng. Ở phía trên thung lũng là một ngôi đền cũ. Trên vách của thung lũng là những cảnh quan ngoạn mục và từ thung lũng rừng đến đỉnh núi tuyết phủ một màu trắng xoá.

Cửu Trại Câu .





 Cửu Trại Câu được hình thành trên vùng núi đá vôi trầm tích, nổi tiếng với biệt danh “thiên đường nơi hạ giới” bởi những ngọn núi tuyết phủ trắng xóa, rừng thông xanh trùng điệp, những nét văn hóa phong phú đa dạng của Tây Tạng, hàng trăm hồ đa sắc quyến rũ và 100 hải tử (ghềnh, thác nước) nhiều tầng đẹp như tranh vẽ .Nước trong hồ rất trong, bạn có thể nhìn thấy tận đáy.

Núi Nga Mi .




 Là ngọn núi hùng vĩ, núi non mây trời hòa quyện bên cạnh những đỉnh chùa trông thật ấn tượng . Nga Mi Sơn tọa lạc trong thành phố Tứ Xuyên, nằm ở thượng du sông Trường Giang, đứng sừng sững giữa hai con sông Đại Độ và Thanh Y, về phía tây nam thành phố Nga Mi Sơn 7 km, hướng đông cách thành phố Lạc Sơn 37 km. Là danh sơn Phật giáo và là thắng du lịch  nổi tiếng, được xưng tụng là "Nga Mi thiên hạ tú" (Núi Nga Mi đẹp nhất trong thiên hạ), đây là sự dung hợp giữa văn hóa phật giáo và phong cảnh thiên nhiên, làm thành một danh lam thắng cảnh sơn nhạc (núi đồi) cấp quốc gia.

Lạc Sơn Đại Phật .



Lạc Sơn Đại Phật còn gọi là Lăng Vân Đại PhậtGia Định Đại Phật, là tượng Phật bằng đá cao nhất thế giới. Bức tượng Phật Di Lặc này được tạc vào vách đá Thê Loan của núi Lăng Vân, nằm ở chỗ hợp lưu của ba con sông là Mân Giang, Đại Độ và Thanh Y ở miền nam tỉnh Tứ Xuyên của Trung Quốc, cách thị xã Lạc Sơn khoảng 3 km về phía đông.

Khu bảo tồn gấu trúc ở Tứ Xuyên



 Đây là nơi có trên 30% tổng số gấu trúc khổng lồ có nguy cơ tuyệt chủng, trải rộng trên 924.500 ha, bao gồm 7 khu bảo tồn thiên nhiên và 9 khu danh lam thắng cảnh. Các khu bảo tồn lớn tạo thành môi trường sống cho gấu trúc và cũng là nơi sinh sống của một số loài có nguy cơ tuyệt chủng như báo tuyết, báo mèo.

Video Clip Du Lịch Tứ Xuyên:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét