Dịch Theo Ngôn Ngữ

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2011

UFO xuất hiện ở Quảng Châu

Nhiều đoạn video clip quay cảnh vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện trên bầu trời TP Quảng Châu (Trung Quốc) gần đây đã làm xôn xao cư dân mạng internet nước này, theo Báo Buổi chiều Dương Thành.

Cách đây ba ngày, hai đoạn clip với các góc quay khác nhau cho thấy một UFO bay lơ lửng trên bầu trời, và những hình ảnh đó trở thành đề tài nóng hổi trên các diễn đàn và cả trong giới phân tích công nghệ.
Rất nhiều người tin rằng đây là hình ảnh của UFO thật 100%, trong khi số khác tỏ ra nghi ngờ do hình ảnh của UFO quá rõ ràng, thậm chí từng chi tiết trên UFO đều được nhìn thấy hết sức dễ dàng và cho rằng đó là một sản phẩm hoàn hảo của dân "chế" ảnh.

Trong khi đó, các chuyên gia về thiên văn học cũng tỏ ra nghi ngờ về độ xác thực của những đoạn video clip này. Họ cho rằng thật khó tin khi một UFO xuất hiện trong 20 giây mà không một người dân nào nhìn thấy.

Cách đây một năm, cư dân mạng cũng từng xôn xao về các clip UFO xuất hiện trong vòng 24 giây tại một ngôi làng ở TP Quảng Châu.

Mới đây, một vật thể bay không xác định cũng đã xuất hiện sáng lòa trên bầu trời TP Thượng Hải và Bắc Kinh, gây xôn xao dư luận tại hai thành phố lớn này, theo tờ Shanghai Daily.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét