Dịch Theo Ngôn Ngữ

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2011

Địa điểm mua sắm đảo Cửu Long Hồng Kông

Nếu shopping trên đảo Hồng Kông, tốt nhất hãy ghé khu Causeway Bay nơi có hai khu thương mại khá lớn là Sogo và Mitsukoshi nằm đối diện nhau trên đường Hennessy (trạm MTR Causeway Bay). Nhưng đừng tập trung ở những khu này, hãy đi bộ qua những con phố vòng quanh khu Causeway Bay.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Khu shopping 8 tầng lầu nằm ở số 1 Matheson Street Causeway Bay: là một địa điểm ưa thích của khách du lịch. Shopping một hồi nếu cảm thấy mệt hay đói bụng bạn cũng có thể sử dụng những dịch vụ tuyệt vời nơi đây như quán cà phê, quán Bar, nhà hàng và cả một khu rộng lớn cung cấp dịch vụ spa.
 
Bạn cũng sẽ ngạc nhiên với những cửa hàng liền kề nhau và sẽ có rất nhiều những cửa hiệu nhỏ mà ở đó mỗi mẫu quần hay áo chỉ có đôi ba chiếc - đó mới gọi là hàng độc.
 
The Landmark: Nhắc đến thời trang Hồng Kông người ta thường nghĩ ngay đến Trung tâm mua sắm The Landmark – một trong mười thiên đường mua sắm lớn nhất thế giới. Nơi đây tập trung toàn những thương hiệu thời trang nổi tiếng như Harvey Nichols, D&G, Gianfranco Ferre…
 
Khu Jardine’s Bazaar và Jardine’s Crescent: Trên đường đi sang quảng trường Thời Đại (Times Square), đừng quên ghé ngang khu Jardine’s Bazaar và Jardine’s Crescent là khu chợ với những dãy ki-ốt san sát khiến cho bạn hoa mắt với những mẫu mã quần áo và đồ thời trang độc đáo lại có giá khá rẻ.
 
Khu Times Square: trong khu Times Square 8 tầng lầu, bạn có thể tìm thấy tất cả (nên nhớ là tất cả) các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng mà bạn có thể nêu tên hoặc thậm chí chưa biết tới bao giờ. Tất nhiên mua hàng hiệu đồng nghĩa với việc ta phải có trong bóp vài chiếc thẻ nhựa (Visa, MasterCard, AMEX) hoặc nếu không thì cũng phải kha khá tiền mặt (1 đô la Mỹ bằng khoảng 7, 8 đến 8 đô la Hong Kong).
 
Phố Lee Garden: nằm ngay kế bên những những khu trung tâm thương mại lớn trên là con phố Lee Garden với vài chục cửa hàng “Factory Outlet” - chuyên bán đồ đã hết mốt hoặc qua mùa của các hãng thời trang với giá giảm từ 30 - 70%.
 
Tại khu Causeway Bay này cũng khá dễ dàng để tìm một tiệm bán đồ điện tử với đa dạng sản phẩm từ máy ảnh kỹ thuật số, máy quay camera, đầu đĩa, dàn máy. Mua laptop tuy nhiên bạn nên tham khảo giá ở khu Windsor House Computer Mall trước khi quyết định mua món hàng đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét