Dịch Theo Ngôn Ngữ

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2011

Đà Nẵng thu hút du khách Trung Quốc 2011

Trong hai ngày 24 và 25.5, tại Khu nghỉ mát quốc tế Silver Shores TP Đà Nẵng, 120 nhà quản lý các công ty du lịch, lữ hành, khách sạn cùng các cơ quan thông tấn báo chí Quảng Đông và Thâm Quyến (Trung Quốc) đã tham dự Hội thảo xúc tiến du lịch Đà Nẵng tại thị trường Trung Quốc.



Tại hội thảo, đại diện các công ty du lịch, lữ hành Việt Nam quảng bá hình ảnh TP Đà Nẵng đến với du khách và các cơ quan thông tấn báo chí đến từ Trung Quốc.

Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP Đà Nẵng cung cấp thêm thông tin về chính sách thu hút du khách cũng như những ưu đãi đối với các thành phố Trung Quốc khi tăng cường hợp tác với TP Đà Nẵng để giới thiệu các điểm du lịch.

Thống kê của Công ty Du lịch AoYou (Thâm Quyến), đơn vị tổ chức hội thảo cho thấy, từ tháng 5.2011, mỗi tháng TP Đà Nẵng đón thêm 1.000 du khách Trung Quốc từ Quảng Châu, Côn Minh, Thành Đô, Hồng Kông, Thượng Hải, Thâm Quyến và Đài Bắc.

“Với việc mở những đường bay thuê chỉ mất 2, 3 tiếng từ Trung Quốc đến TP Đà Nẵng, lượng du khách hiện nay đã tăng gấp 5 lần so với cùng kì năm ngoái trong những kì nghỉ ngắn ngày. Những resort, sân golf ven biển tại TP Đà Nẵng cũng đang thu hút nhiều du khách” - ông Jocky Wong - Tổng giám đốc điều hành khu nghỉ mát quốc tế Silver Shores cho biết.

Theo :Báo Thanh Niên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét