Dịch Theo Ngôn Ngữ

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Tư, 4 tháng 5, 2011

Tham Quan Những Thành Phố Du Lịch Đẹp Nhất Trung Quốc Qua Ảnh

Tham Quan Những Thành Phố Du Lịch Đẹp Nhất Trung Quốc Qua Ảnh

    Hiện nay khá nhiều du khách Việt Nam chọn ,du lịch Trung Quốc là địa điểm đến cho chuyến du lịch của mình. Do là một đất nước rộng lớn nên có rất nhiều điểm du lịch để bạn khám phá Những điểm du lich trung quoc dưới đây là những điểm ưa thích nhiều du khách Việt Nam.

Thượng Hải

Đây là nơi vẫn thường được gọi bằng cái tên "thành phố không có ban đêm". Nơi đây về đêm ngập tràn ánh sáng với những đèn màu sặc sỡ trên khắp các đường phố.

Hong Kong :

Là thành phố có cảnh đêm đẹp nhất du lich Chau Avà đứng vị trí thứ ba của thế giới, được mệnh danh là "Đông phương minh châu".


Bắc Kinh :


Bắc Kinh là thành phố lớn thứ hai Trung Quốc, sau Thượng Hải. Là trung tâm chính với hệ thống giao thông cực kì hiện đại, bao gồm các hệ thống đường sắt, đường cao tốc và đường phố lớn.
Cảnh đêm của thủ đô Bắc Kinh được miêu tả bằng các từ ngữ hết sức mỹ lệ. Quảng trường Thiên An Môn giống như một ngôi sao tỏa sáng, nét kiến trúc cổ điển ngay ngắn phẳng phiu theo một trật tự thống nhất và toát lên vẻ uy nguy của hoàng thành xưa.

Quảng Châu :

  Quảng Châu được biết đến là một "thành phố hoa" với bốn mùa như mùa xuân. Đây là một thành phố du lịch với nhiều loại hình vui chơi giải trí đa dạng.

Thẩm Quyến :


   Được Hiệp hội Công viên quốc tế tặng danh hiệu "Thành phố vườn hoa của thế giới", Thâm Quyến còn là trọng điểm Du lich Trung Quoc . Đến Trung Quốc, du khách thường được gợi ý rằng: “Nếu muốn xem Trung Quốc cổ một nghìn năm thì đến Bắc Kinh, xưa một trăm năm thì đến Thượng Hải, còn muốn xem những gì vài thập niên trở lại đây thì nên đến Thâm Quyến”.

Hàng Châu :



    Là một thành phố nổi tiếng và thịnh vượng bậc nhất ở Trung Quốc từ khoảng 1000 năm trở lại đây, Hàng Châu được biết đến nhiều với phong cảnh thiên nhiên đẹp, trong đó có Tây Hồ. Nơi đây có lụa tơ tằm, trà xanh nổi tiếng ở Trung quốc, nơi đây cũng có nghề dâu tằm tơ rất phát triển và cũng là nơi gắn liền với con đường tơ lụa nổi tiếng.

Nhà thờ Saint Paul ở Macao :


Nhà thờ thánh Paul được xây dựng bởi những người Bồ Đào Nha từ vài thế kỷ trước, là biểu tượng của du lịch Ma Cao.

Trùng Khánh :

Trùng Khánh chính là nơi quy mô và tốc độ đô thị hoá đang đứng vị trí số 1 thế giới. Nằm ngay giữa lưu vực sông Dương Tử, trung tâm thương mại đồng thời cũng là một hải cảng mở, Trùng Khánh là nơi tập trung mọi hoạt động kinh tế trọng yếu của khu vực phía tây Trung Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét