Dịch Theo Ngôn Ngữ

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Năm, 5 tháng 5, 2011

Những Phong Cảnh Đẹp Như Trong Mơ

Những Phong Cảnh Đẹp Như Mơ


Antelope .


Hình ảnh

Với sắc tím của các loài hoa và lượn vòng của các phiến đá,Antelope là điểm du lịch tuyệt đẹp của thếgiới. Hẻm núi này được chia thành 2 phần: phần cao và phần thấp. Hẻm này hẹpđến nỗi du khách có thể giang tay và chạm vào 2 sườn đá..

Gorge du Verdon .

Hình ảnh


Gorge du Verdon thuộc khu vực đông nam của Pháp. Đây đượccoi là một trong những điểm
du lịch đẹp nhất ChauAu. Hẻm núi dài 25 km này đặc biệt hấp dẫn với những du khách leo núi vàthích thú với các hoạt động giải trí dưới nước như bơi, lướt ván…

BrugesDu


Tại đất nước Đức từ Bruges tới Copenhagen rồi Zurich, tuyếtvà băng bao phủ khắp nơi, màu trắng là sắc màu chủ đạo của các thành phố, thịtrấn, làng mạc là thời điểm Dulịch Đức.. Những khung cảnh đẹp như tranh của vùng đất cổ tích Bavaria, hay những thành phố có các công trình vĩ đại nhưVienna và Tallinncàng trở nên đẹp hơn trong tuyết. Khung cảnh tự nhiên của phương bắc, các kênhđào và hồ đóng băng – tất cả đều đáng đưa vào bưu thiếp.

Hình ảnh

Cửu Trại Câu . 

Khubảo tồn tự nhiên CửuTrại Câu.nằm giữa các ngọn núi của tỉnh Tứ Xuyên, có nhiều loài động thựcvật quý hiếm. Hàng triệu du khách đã tới để đắm mình trong làn nước trong vắtvà xanh như ngọc bích ,nơi đây hàng năm thu hut rất nhiều khách du lịch trungquốc và nước ngoài.



Hình ảnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét